วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ทอม ครูซ กับ M:I-4 ที่ดูไบ

เตรียมระเบิดความมันส์! ทอม ครูซ เปิดตัวหนัง M:I-4 ที่ดูไบ
 
เตรียมระเบิดความมันส์กันได้เลย! เพราะ พระเอกฮอลลีวูดชื่อก้องโลก ทอม ครูซ เปิดตัวทีมนักแสดงชุดใหม่ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสายลับภาคล่าสุด "Mission: Impossible Ghost Protocol" ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
โดยงานนี้นอกจากพระเอกของเรื่องอย่างครูซแล้ว ยังมีนักแสดงจากหนังออสการ์ปีล่าสุดเรื่อง Hurt Locker อย่าง เจรเมี่ เรนเนอร์ พ่วงด้วยดาราสาว พอลล่า แพตตัน และ แบรด เบิร์ด ผู้กำกับคนใหม่ของเรื่อง
"ทอม ครูซ" ประกาศถึงชื่อของหนัง Mission Impossible 4 อย่างเป็นทางการ ซึ่งหนังจะไม่ได้ใช้ชื่อ MI4 ตามงานสองภาคก่อนอย่าง MI2 และ MI3 แล้ว แต่จะเป็น "Mission: Impossible Ghost Protocol"
            ในเทศกาลหนังเมืองโดฮา ทอม ครูซ ได้เผยถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของหนัง Mission Impossible 4 รวมถึงชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะแตกต่างจากหนังในภาคก่อน ๆ เพราะจะไม่มีการใช้เลขลำดับภาค กำกับไว้ในชื่อเรื่องแล้ว ... "อย่างนึงที่ผมต้องการมาตลอดสำหรับหนังชุดนี้ก็คือ การไม่ต้องตั้งชื่อตามตัวเลขไปเรื่อย ๆ" ครูซ กล่าวระหว่างร่วมงานเทศกาลหนังที่ประเทศกาตาร์ "Paramount ทำได้เยี่ยมมากครับ ในการตั้งชื่อเรื่อง มันจะไม่ใช่ MI4 แต่จะเป็น Mission: Impossible Ghost Protocol"     
            โดยขณะนี้หนังกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำในเมืองใหญ่ ๆ หลายแห่งทั่วโลก รวมถึง ดูไบ, กรุงปราก และแคนาดา ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดต่าง ๆ มากนัก นอกจากเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ว่าตัวเอกของเรื่องอย่าง อีธาน ฮันต์ ซึ่งรับบทโดย ครูซ จะต้องฝึกฝนเจ้าหน้าที่คนใหม่ให้กับหน่วยงาน โดยหนังจะมีผู้กำกับชื่อดัง แบรด เบิร์ด เจ้าของหนังการ์ตูน The Iron Giant, The Incredibles และ Ratatouille มาจับงานหนังคนแสดงเป็นเรื่องแรก มีกำหนดเข้าฉายในเดือน ธ.ค. 2011     
             ในโอกาสเดียวกัน ครูซ ยังพูดถึงโครงการสร้างภาคต่อ Top Gun ซึ่งกำลังถูกพัฒนาที่ Paramount Pictures โดย เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ และผู้กำกับ โทนี่ สก๊อต สองกำลังสำคัญจากภาคแรก ซึ่งพระเอกวัย 48 ปี ยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธในการกลับไปรับบท พีท 'มาเวอร์ริค' มิตเชล ตัวละครที่สร้างชื่อให้กับเขาเมื่อ 24 ที่แล้ว และกล่าวถึงเรื่องนี้แบบกลาง ๆ ว่า "ยังคงเป็นเรื่องระยะยาวครับ คงต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ ๆ อะไรถึงจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้"






มาดหนุ่มหล่อ  กับตึกสูงเสียดฟ้า










โอ้ย  อยากได้มาเป็นคู่ควง   เห็นแล้วต้องรีบหาผ้ามาเช็ดปาก  อิอิ  น้ำหมากกระเด็น

credit by manager.co.th

5 ความคิดเห็น:

  1. หล่อบาดใจเลยนะยาย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 ธันวาคม 2553 เวลา 13:34

    แหม...เจ้คนข้างบนเนี่ย ออกหน้าออกตาไปหรือป่าวเจ้าคะ เดี๋ยวจะไปฟ้องลุงน่ะเนี่ย ถ้าไม่มีค่าปิดปาก อิอิ

    ตอบลบ
  3. อย่าเชียวนะ อิอิ เห็นแล้วใจละลายเลยละ อยากเป็นคนที่ถูกมอง กิ้วๆๆ ด้วยสายตาแสนเซ็กซี่ โอ้ววววววว

    ตอบลบ
  4. หล่อสุดๆๆๆๆ อ้าอยากได้อ่ะ ต้องทำไง คริคริ
    แอบมากรี้ด ขืนแสดงตัวตนมากเดี๋ยวคนข้างๆ น้อยใจ อิอิ

    ตอบลบ